Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog Cửa hàng Đông trùng hạ thảo Onplaza

Đông trùng hạ thảo tây tạng On-Plaza thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm đông trùng tây tạng, nấm đông trùng, nước đông trùng, viên đông trùng

Các bài thuốc dùng con đông trùng hạ thảo chữa rối loạn tình dục hiệu quả

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là vị thuộc quý có nguồn gốc từ thiên nhiên, thông qua tác dụng bồi bổ cơ thể nên có khả năng cải thiện đời sống vợ chồng. Con đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm. Theo Đông y,  có công năng chính là dưỡng phế, ích tinh, bổ thận nên thường sử dụng để chữa các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn chuyện ""chăn gối", di tinh,...

Đông trùng hạ thảo tốt cho cả nam giới và nữ giới

Đông trùng hạ thảo được sử dụng nhiều trông đông y để giúp bồi bổ tăng cường sức mạnh cho nam giới

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số bài thuốc dùng Đông trùng hạ thảo dạng con để hỗ trợ để tăng cường sức khỏe, điều hòa lại khí huyết làm cho "chuyện ấy" trở lên tốt hơn.

Các bài thuốc với con đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lực

- Rượu đông trùng hạ thảo nguyên con kết hợp nhân sâm:

ruou-dong-trung-ha-thao

Để ngâm được rượu trùng thảo nhân sâm, sử dụng một lượng Đông trùng nguyên con và nhân sâm bằng nhau, sau đó lựa chọn rượu tốt để ngâm, mỗi ngày chỉ cần uống một chén nhỏ là vừa phải. Tác dụng của rượu trùng thảo nhân sâm như một vị thuốc có công dụng tráng dương, bổ thận và thường được sử dụng cho những người bị suy nhược cơ thể hay liệt dương.

- Rượu lộc nhung kế hợp con đông trùng hạ thảo:

ruou-loc-nhung-dong-trung-ha-thao

Để ngâm rượu lộc nhung trùng thảo cần chuẩn bị: 10g Đông trùng hạ thảo, 20g nhung hươu, 3 lít rượu trắng được nấu ủ men, tránh mua phải rượu pha cồn sẽ không có tác dụng. Cho tất cả những thứ chuẩn bị trên vào ngâm trong bình khoảng 10 ngày, mỗi ngày uống từ 20 - 30ml. Công dụng của đông trùng hạ thảo trong bài rượu thuốc là giúp tráng dương, ôn thận, dưỡng huyết, ích tinh. Những người bị suy nhược cơ thể, liệt dương, thiếu máu, suy giảm tình dục dùng rượu này rất tốt.

- Trà đông trùng hạ thảo nguyên con cùng nhân sâm:

Tra-trung-thao-nhan-sam

Trà trùng thảo nhân sâm gồm có 3-5 con đông trùng tây tạng, 3 - 5g nhân sâm. Cho 2 vị thuốc quý trên vào một bình kín, tiến hàng hãm khoảng 10 phút với nước sôi, được dùng uống thay nước trà hàng ngày.  Có công dụng tráng dương, ích khí, chuyên dùng cho những người bị liệt dương hay di tinh.

Thảo dược đông trùng nguyên con hãm trà được xem là một cách giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống các bệnh về đường hô hấp.  Quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về tác dụng của con đông trùng hạ thảo đối với hệ hô hấp tại link bài viêt sau: Tác dụng của con đông trùng hạ thảo đối với bệnh hô hấp

- Rượu kỷ tử ngâm với con đông trùng hạ thảo:

ruou-dong-trung-ha-thao-ngam-ky-tu

Rượu kỷ tử trùng thảo gồm 10g Đông trùng hạ thảo dạng con, 30g kỷ tử. Cho 2 thảo dược trên vào trong 1 lít rượu trắng. Tiến hành ngầm trong 10 ngày. Rượu thuốc này có công dụng sinh tinh, ích khí, bổ can thận... thường được dùng cho người bị liệt dương, hoặc có hiện tượng xuất tinh sớm.

- Canh đông trùng hùng áp:

Canh-dong-trung-hung-ap

Canh Đông trùng hùng áp gồm có 1 gam con đông trùng hạ thảo, 1 con vịt đực, bên cạnh đó cần có thêm rượu trắng, hạt tiêu, gừng tươi và các gia vị khác được chuẩn bị đầy đủ. Sau khi làm xong thịt vịt, cho vào bụng vịt đông trùng hạ thảo rồi hầm nhừ, nêm nếm gia vị vừa ăn. Món này vừa có thể ăn thịt, uống nước canh, mỗi tuần nên ăn 1 lần. Công dụng của món ăn này là trợ dương, bổ hư... Được dùng cho những người bị liệt dương hoặc suy giảm sự ham muốn tình dục.

- Canh đông trùng hạ thảo tây tạng thai bàn:

canh-dong-trung

Canh Đông trung thai bàn bao gồm 10 - 18 con đông trùng dạng nguyên con, hoặc 10-15 g nấm đông trùng, nửa cái rau thai tươi, đem hầm nhừ rồi cho nêm nếm gia vị vừa miệng, ăn mỗi tuần một lần. Thuốc có công dụng bổ phế thận, ích nguyên khí, dùng cho người bị suy nhược, mộng tinh, di tinh, hoạt tinh, liệt dương, xuất tinh sớm. Bài thuốc này chỉ nên dùng một thời gian, dùng 3 tháng lại nghỉ, không nên dùng thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe.

Trên đây là một số bài thuốc kết hợp với đông trùng hạ thảo Tây tạng nguyên con giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam và nữ giới trong "chuyện ấy".

Bạn đang muốn mua đông trùng nguyên con nhưng chưa biết cách lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, hay đã mua nhưng gặp phải hàng kém chất lượng. Xem thêm bài viết sau để lựa chọn sản phẩm chất lượng CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHẤT LƯỢNG

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post