Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog Cửa hàng Đông trùng hạ thảo Onplaza

Đông trùng hạ thảo tây tạng On-Plaza thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm đông trùng tây tạng, nấm đông trùng, nước đông trùng, viên đông trùng

Các tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già, phụ nữ, trẻ em

Tác dụng đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ, người già, trẻ em, nam giới,… như thế nào? là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trong cả nghiên cứu và thực tế đã cho thấy, đông trùng hạ thảo là loại đông dược có tác dụng hiệu quả trong việc bồi bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh đối với hầu hết các nhóm đối tượng. Tác dụng của đông trùng hạ thảo giúp nâng cao sức khỏe cho con người, mang lại cuộc sống với nhiều niềm vui.

Các tác dụng đông trùng hạ thảo đối với các đối tượng độ tuổi

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, NewZealand, trong thành phần đông trùng hạ thảo có chứa các hàm lượng lớn các chất sau:

  • 7% axit cocdixepic 3-4- 5 tetraoxyhexahydrobenzoic
  • Adenosine, polysaccharide
  • 8% chất béo
  • 25 – 32% protit

Các dược chất này có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ nhiều bệnh.

- Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với người già

Người già là là đối tượng cần được bồi bổ dinh dưỡng, năng lượng cung cấp cho các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt, là nhu cầu ngăn ngừa lão hóa, tăng cường miễn dịch, kéo dài tuổi thanh xuân.

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người già

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người già

Tác dụng của đông trùng cho người già như  sau:

+ Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

+ Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh về ung bướu hiệu quả.

+ Nâng cao chức năng gan nhờ cơ chế tăng cường đào thải, thanh lọc cơ thể. Từ đó, giảm gánh nặng cho gan, giúp gan hoạt động hiệu quả, cơ thể và sức khỏe người lớn tuổi được đảm bảo.

+ Dược chất có trong đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ cơ thể chống lại nguy cơ mắc các bệnh thông thường như cảm cúm, bệnh ho,…

+ Bên cạnh đó, khi người gìa dùng đông trùng hạ thảo còn giúp cơ thể được thư giãn, giảm triệu chứng mệt mỏi, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tăng cường trí nhớ người già hiệu quả. Nhờ vậy, sức khỏe người già được bảo vệ, tăng cường hiệu quả sức đề kháng cho cơ thể.

- Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa lượng lớn acid amin, các vitamin và khoáng chất. Đây chính là những dược chất quý, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da cho nữ giới hiệu quả.

ĐTHT có hiệu quả gìn giữ nét đẹp thanh xuân phụ nữ

Đông trùng hạ thảo giúp phụ nữ trẻ lâu, khỏe mạnh.

Tác dụng công dụng của đông trùng hạ thảo với nữ giới cụ thể như sau:

+ Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da và kéo dài tuổi xuân cho chị em.

+ Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ giới, cải thiện chuyện chăn gối, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

+ Phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư, các bệnh thường gặp ở nữ giới (nhất là những người sau tuổi 35).

+ Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn tốt cho chị em sau sinh, người đang mang thai và cho con bú. Đối với mẹ đang cho con bú, dược chất của đông trùng hạ thảo giúp lợi sữa, hỗ trợ tăng tiết sữa, giúp em bé khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt. Với những mẹ bầu, hạ thảo đông trùng có tác dụng bồi bổ cơ thể mẹ, giúp em bé trong bụng khỏe mạnh và thông minh.

- Tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới

Tác dụng công dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới là mối quan tâm của không ít người. Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và NewZealand đã chỉ ra dược chất của đông trùng hạ thảo có tác dụng đặc biệt hiệu quả với nam giới.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong đông trùng thảo có chứa tới 17 loại acid amin, các nguyên tố vi lượng hiếm như Al, Si, K, Na,… đồng thời, cứ 100g đông trùng hạ thảo thì có tới 0,12g vitamin B12…Trong thành phần chính của hạ thảo có chứa nhiều dược chất làm tăng khả năng miễn dịch của tế bào, nhờ vậy nó được xem là đông dược tuyệt vời cho các quý ông.

Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam giới

Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam giới

Nhờ cơ chế bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và nâng đỡ cơ thể, đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ cải thiện đáng kể chức năng tình dục của nam. Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phế, bổ thận, bồi bổ tạng phủ, tráng kiện thận,… đây đều là những công dụng có lợi cho nam giới.

Cũng theo Đông y, đông trùng hạ thảo là loại đông dược có vị ngọt, tính ấm, tác dụng chủ yếu lá bổ thận, lợi tinh. Nên nó được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ trợ điều trị chứng liệt dương ở nam, việc suy giảm ham muốn, quan hệ vợ chồng của phái mạnh, xuất tinh sớm,… Vì thế, chức năng tình dục của nam được cải thiện, hạnh phúc gia đình trọn vẹn nhờ việc lấy lại phong độ mạnh mẽ. Công dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới còn được chứng minh cụ thể như sau:

+ Hạ thảo đông trùng Tây Tạng giúp hỗ trợ điều trị chứng liệt dương, sinh lý yếu, triệu chứng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…

+ Đông trùng hạ thảo phù hợp cho những quý ông mắc bệnh về phổi, bệnh phế quản mạn tính,… Cùng với các bệnh gan, thận mạn tính.

+ Nam giới sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng thường xuyên mệt mỏi cũng nên sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Việc sử dụng hạ thảo giúp phái mạnh xóa nhanh cảm giác uể oải, triệu chứng căng thẳng, stress,…

Gợi ý cho nam giới: Các bài thuốc dùng con đông trùng hạ thảo chữa rối loạn tình dục hiệu quả

- Tác dụng của đông trùng hạ thảo với trẻ em

Trẻ em có nên dùng đông trùng hạ thảo không là thắc mắc của không ít bậc phụ huynh. Nhiều ông bố, bà mẹ có con biếng ăn thường lo lắng, tìm mua và sử dụng hạ thảo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thuộc Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trẻ em dưới 15 tuổi phát triển bình thường không nên sử dụng đông trùng hạ thảo để tránh làm rối loạn quá trình dậy thì của trẻ.

Như vậy, tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới, người già, phụ nữ là không thể phủ nhận. Bạn có thể sử dụng loại đông dược này để ngâm mật ong, hầm canh, sắc nước, hãm trà,… làm đẹp. Tuy nhiên, đối với đối tượng trẻ em, bạn không nên tự ý sử dụng vì có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ.

Có thể bạn quan tâm: ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post