Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog Cửa hàng Đông trùng hạ thảo Onplaza

Đông trùng hạ thảo tây tạng On-Plaza thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm đông trùng tây tạng, nấm đông trùng, nước đông trùng, viên đông trùng

Giới thiệu sản phẩm đông trùng hạ thảo tenken nhật bản

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc danh bất hư truyền bên trong đông y có công năng, tác dụng lớn to với khỏe mạnh con người, đặc trưng với những con người có sức khỏe tốt bị suy giảm, kém ăn, mất ngủ, thân thể suy nhược mắc những bệnh nan y như ung thư, tim mạch, suy giảm miễn dịch…Ngày nay, đông trùng hạ thảo nhật bản được dùng phổ quát hơn dưới đa dạng sản phẩm khác như như dưỡng chất đông trùng hạ thảo, viên đông trùng hạ thảo…

bên trong ấy, dùng rộng rãi nhất vẫn là đông trùng hạ thảo viên do Nhật sản xuất, sản phẩm được chị đặc trong khoảng 100 phần trăm con đông trùng trùng hợp, bào chế theo dạng viên một thể dùng, dễ dùng, không cân lưu ý chế biến cầu kỳ, phù hợp với đa dạng đối tượng. tại 1 số linh chi nước Châu Á như Trung Quốc, singapo, Nhật Bản… Dưới chổ này là sản phẩm đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản chính hãng. 1 hộp có 60 viên, mỗi hộp có sáu năm tuổi vỉ x10 viên.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản được tinh chế trong khoảng 100 % đông trùng hạ thảo thiên nhiên có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ và điều trị 1 số bệnh tật. Được sử dụng cho những người đứng tuổi, người già, những công nhân trí óc rộng rãi hay bị găng phía trong công tác.

Bạn có biết  đông trùng hạ thảo Trung Quốc là gì 

Thông tin quy cách sản phẩm

Tên sản phẩm    Đông trùng hạ thảo Tenken
Thành Phần    Chiết xuất 100% đông trùng hạ thảo
Công dụng    Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, lưu thông khí huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch, lão hóa, giảm cholesterol, tăng cường sinh lực, hỗ trợ liệu pháp cho người huyết áp.
Đối tượng sử dụng    Người trung niên và người cao tuổi, những người lao động nặng hay những người bị căng thẳng do áp lực công việc, người bị suy nhược cơ thể, mắc bệnh tật.
Cách sử dụng    Người lớn uống mỗi ngày 2 viên, nên dùng theo đợt từ 3 – 6 tháng. Trẻ em trên 16 tuổi uống mỗi ngày 1 viên, nên dùng theo đợt như người lớn.
Bảo quản    Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Hạn sử dụng    18 tháng kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng ghi trên bao bì.
Quy cách    19,8 g/hộp, 60 viên /hộp.
Nguồn gốc    Nhật Bản
Phân phối     Đông trùng hạ thảo On Plaza 
Giấy chứng nhận    10177/2014/ATTP – XNCB
Nhập khẩu    Công ty TNHH Phân phối Nhật Kiện

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post